วันเสาร์ที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2550

ของเล่นอิเล็กทรอนิกส์ของฉัน - วิทยุรับส่ง รูปหน้าเสือ

ของเล่นอิเล็กทรอนิกส์ของฉัน - วิทยุรับส่ง รูปหน้าเสือ

วิทยุรับ-ส่งเด็กเล่นคู่นี้ มีรัศมีการรับ-ส่ง จากการใช้จริงไกลที่สุด 8 เมตร(ตะโกนคุยกันดีกว่า)

ใช้ถ่าน 9 V จำนวน 1 ก้อน/เครื่อง

มี Noise รบกวนมากมาย

ก็ของเล่นนี่เนอะ เอาอะไรมาก

แกะเล่นดีกว่า

ของเล่นอิเล็กทรอนิกส์ของฉัน - วิทยุรับส่ง รูปหน้าเสือ

ข้างใน มีวงจร รับ-ส่ง 1 แผง

ของเล่นอิเล็กทรอนิกส์ของฉัน - วิทยุรับส่ง รูปหน้าเสือ

มีลำโพง อันเล็กๆ อยู่ 1 อัน

ของเล่นอิเล็กทรอนิกส์ของฉัน - วิทยุรับส่ง รูปหน้าเสือ

เวลาเอาไปเล่นก็สนุกดีนะ

คุย รหัส ว. ได้อารมณ์ดีนะครับ

ว.61 / 73

ไม่มีความคิดเห็น: