วันเสาร์ที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2550

หนังสืออิเล็กทรอนิกส์ของฉัน - อีซี่ อิเล็กทรอนิกส์

หนังสืออิเล็กทรอนิกส์ของฉัน - อีซี่ อิเล็กทรอนิกส์

เล่มนี้ เป็นพื้นฐานอิเล็กทรอนิกส์ที่ดีเล่มหนึ่ง

เหมาะมากกับ คนที่อยากจะสนุกกับอิเล็กทรอนิกส์

เพราะเป็นหนังสือ ที่มีรูปเล่นสวยงาม และมีโครงงานอิเล็กทรอนิกส์เล็กๆน้อยๆ น่ารัก น่าสนุก มากมาย

หนังสือเล่มนี้ ขายมาพร้อมกับโพรโต้บอร์ด และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ที่ใช้กับโครงงานภายในเล่ม

ในราคา 375 บาท (รวมอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ และหนังสือ)

หนังสืออิเล็กทรอนิกส์ของฉัน - อีซี่ อิเล็กทรอนิกส์ (อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ และ โพรโต้บอร์ด)
อันนี้เป็นของผมเองครับ มันยับเยินไปหน่อย ด้วยน้องชายสุดที่รักของผมเอาไปเล่น
อุปกรณ์บางตัวก้หายครับ แหะๆ

ในเล่มมีเนื้อหาความรู้พื้นฐานอิเล็กทรอนิกส์

การทำงานของอุปกร์อิเล็กทรอนิกส์ ให้รู้ว่า แต่ละตัวทำงานอย่างไร

ทฤษฏีพื้นฐานอิเล็กทรอนิกส์ กฎทางไฟฟ้า

และรวมโครงงาน

หนังสืออีซี่ อิเล็กทรอนิกส์เล่มนี้ ถือได้ว่า เป็นหนังสือที่สนุกเล่มหนึ่งครับ

ไม่มีความคิดเห็น: